แป้ง พัฟ Chanel 2018, แป้ง พัฟ Chanel 2010 Relatif

รีวิววันนี้รูปเยอะอีกแล้วงั้นเราจะเขียนรีวิวสั้น ๆ ละกัน:) ก็หวังว่ารูปของเราจะสามารถอธิบายได้ในตัวเองว่าแป้งฝุ่น Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder ของ Chanel ตัวนี้เนี่ยะเริ่ดจริงอะไรจริง! :) Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder เริ่มจากกระปุกก่อนเลย เป็นกระปุกใส ๆ ขุ่น ๆ ค่ะ ขนาดใหญ่มาก เกือบ 2 เท่าได้ของกระปุกแป้งฝุ่นทั่วไป! อันนี้ก็อาจจะไม่เหมาะพกไปไหนมาไหนด้วยซักเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าตั้งไว้บนโต๊ะเครื่องสำอางที่บ้านเนี่ยะ จะดูหรูหรามาก!

Black

กำลังดู 12 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 12 (ของทั้งหมด 12) ผู้เขียน ข้อความ 13/06/2021 เวลา: โพสต์ #27190 รบกวนสอบถามพี่ๆ ทุกท่านค่ะ พึ่งลองใช้แป้งของ chanel no.

สาวๆ ที่อยากได้แป้งอัดแข็ง หรือแป้งไม่ผสมรองพื้น เพราะไม่อยากให้อุดตันผิว แล้วก็ไม่อยากดูแต่งหน้าแน่นเกินไป แต่อยากได้ลุคใสๆ ธรรมชาติสร้าง หรือจะเอามาลงทับรองพื้นอีกครั้ง ถ้าอยากรู้ว่ามี แป้งไม่ผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดี น่าใช้ มาดูเลยค่าเรารวมมาให้แล้วววว!! 1. Laura Mercier Pressed Setting Powder แป้งอัดแข็งลอร่าในตำนาน สาวๆ ที่ชอบใช้แป้งอัดแข็งน่าจะรู้จักกันดี เพราะเป็นแป้งที่ช่วยคุมมัน และใช้งานง่ายกว่าแบบกระปุกที่หลายคนฮิตกัน เพราะพกพาง่าย เติมง่าย ไม่หกเลอะเทอะ จะลงเดี่ยวๆ ก็ช่วยให้ดูนวลๆ ขึ้นได้ หรือจะเอามาลงทับรองพื้นอีกทีก็ได้ ราคาประมาณ 1, 350 บาท 2. Bobbi Brown Sheer Finish Pressed Powder เป็นแป้งอัดแข็งเนื้อละเอียดที่เซ็ตรองพื้นให้ติดทนขึ้น ไม่ทำให้หน้ามันเพราะไม่มีน้ำมันเลย แถมยังดูดซับความมันแล้วก็บำรุงผิวได้ในตัวด้วย แค่ตลับก็สวยหรูดูแพง แถมยังมีสีให้เลือกหลากหลายด้วยค่ะ ราคาประมาณ 1, 750 บาท 3. Rimmel Stay Matte Pressed Powder ยอดฮิตที่หลายคนปลื้ม คือสิ่งนี้ค่ะ แป้งอัดแข็งที่ช่วยคุมมันได้ ปัดเดี่ยวๆ ก็ได้หรือจะปัดทับรองพื้นก็ยิ่งเริ่ด ที่ฟินสุดคือเป็นแป้งดรักสโตร์ราคาไม่แรง แต่คุณภาพเริ่ดเหมาะกับคนงบน้อยนะจ๊ะ ราคาประมาณ 300-500 บาท 4.

'nomad' หมายถึงกลุ่มคนที่เดินทางท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆ ใส่ 'little' เพิ่มเข้าไปเพื่อความน่ารักปุ๊กปิ๊ก เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ชอบเที่ยวมากกกก ซึ่งไม่ใช่แค่เที่ยวตามสถานที่ต่างๆ แต่ยังหมายถึงการท่องโลกอินเทอร์เน็ตเพื่อตามเทรนด์บิวตี้ เรื่องสวยๆ งามๆ อีกด้วย นี่แหละค่ะคือเรื่องที่เราสนใจ ไม่ว่าจะเรื่องดูแลหุ่น ผิวพรรณ ทางเราลองผิดลองถูกมาเยอะแล้ว เลยอยากมาแชร์เพื่อนๆ กัน!

วาใช้เป็นเบอร์ 03 ค่ะ Natural สีเข้มสุดเลย ซึ่งแอบขาวกว่าผิวไปนิดนึง คุณสมบัติของ คุชชั่น - ปกปิดรูขุมขน และรอยดำ รอยแดง ได้อย่างสม่ำเสมอ - ไม่มันวาว เหมาะกับอากาศในประเทศไทย - ได้ผิวสุขภาพดีเหมือนสาวเกาหลี จากการที่ทาลงบนผิว รู้สึกว่า ปกปิดได้ เกลี่ยง่าย เนียนเรียบมากๆค่ะ ปกปิดดี บิวท์ได้ ผิวดูสวยแบบเกาหลี พัฟที่ให้มาคือดี เกลี่ยแล้วผิวสวยขึ้นจริงจัง จากที่เคยใช้คุชชั่นมา บางตัวจะมีปัญหา หน้าเมือก เงามันเกินไป และเป็นคราบในระหว่างวัน แต่อันนี้ ดูผิวสวยกำลังดี ไม่เป็นคราบด้วยค่ะ FACE SO!

แป้งจาก CHANEL ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายด้วยฟินิชบางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ พบกับ LES BEIGES HEALTHY GLOW SHEER POWDER มอบผิวที่เปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดีราวกับได้บ่มแดดอย่างเต็มอิ่ม และ POUDRE UNIVERSELLE ที่มีให้เลือกทั้งแบบแป้งฝุ่นและแป้งอัดแข็ง ช่วยสร้างผิวแมตต์และทำให้สีผิวสม่ำเสมอ

Peixes

แป้งพัฟ กับผู้หญิงเป็นของที่แยกจากกันไม่ได้โดยเด็ดขาด!! ถึงไม่ได้ลงรองพื้น แต่ขอลงแป้งพัฟสักหน่อยก็ยังดี ไม่งั้นคนอื่นจะตกใจหน้าสดของเราได้ 5555 ซึ่งแป้งพัฟดีๆ ก็ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ เพราะถ้าแป้งดีจริง แค่ใช้เดี่ยวๆ หน้าก็เนียนกริบได้แบบไม่ต้องพึ่งรองพื้นแล้ว แต่แป้งพัฟก็มีมากมายหลายยี่ห้อจนเลือกไม่ถูกเลยอะเนอะ ฉะนั้น.. เราเลยจะมา ชี้เป้าแป้งพัฟยอดฮิตใช้ดี คุมมัน ปกปิด ที่บิวตี้บล็อกเกอร์ต่างก็เลือกใช้และแนะนำ กันค่ะ มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยถึงหลักพัน แถมรีวิวจากบล็อกเกอร์ให้ดูกันจะๆ ไปเลย! 1. CEZANNE UV Foundation Ex Plus ราคา 420 บาท / พิกัด: Watsons, Eveandboy แป้งโปร่งแสงแบรนด์ญี่ปุ่นที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ปกปิดรูขุมขนได้กลางๆ ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้าแต่อย่างใด ดูดซับความันได้ดี คนผิวแห้งก็ใช้ได้นะ เพราะตัวนี้จะช่วยล็อคความชุ่มชื่นใต้ผิวเอาไว้ มีให้เลือกตั้ง 6 เฉดสี ถือว่าเยอะพอสมควร แถมยังมีกันแดด SPF 23 PA++ ด้วย รีวิวจากบล็อกเกอร์ Nina Beauty World อ่านรีวิว >> ทดลองแป้งผสมรองพื้นใหม่ของ Cezanne ของถูก คุณภาพดียังมีอยู่ในโลก Kirarista อ่านรีวิว >> New! CEZANNE UV Foundation EX Plus – review 2.

Sugar Pie White Rose Signature Compact Powder ราคา 690 บาท / พิกัด: Sugarpiethailand, Line @sugarpiethailand, Eveandboy ถัดมาเป็นแป้งที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ Sugar Pie เป็นแป้งที่ช่วยปรับให้หน้ากระจ่างใสขึ้น เพราะมีสารสกัดจาก White Rose สูตรจากญี่ปุ่น บล็อกเกอร์รีวิวเยอะมากกกกว่าคุมมัน ติดทน ปกปิดดี ทาตั้งแต่เช้ายันค่ำหน้าก็ยังเป๊ะอยู่ ส่วนเนื้อแป้งก็เนียนละเอียดแบบสุดๆ มีทั้งหมด 3 เบอร์ คือ สำหรับผิวขาว, ขาวกลางๆ และผิวสองสี ที่เด็ดคือเขาทำสีออกมาได้ดีมาก เหมาะกับสีผิวคนไทย แถมตลับดูหรูเวอร์ แค่ยกขึ้นมาซับหน้าก็รู้สึกสวยแล้วอะ Khwankhong Vvalentines 3. Laura Mercier Translucent Pressed Setting Powder devotedtopink ราคาประมาณ 1, 350 บาท / พิกัด: เคาน์เตอร์ Laura Mercier หลายๆ คนน่าจะตกหลุมรักแป้งฝุ่นตัวดังของแบรนด์นี้กัน ซึ่งตัวนี้ก็เป็นเนื้อแป้งเดียวกับ Loose Setting Powder นั่นแหละ แต่เอามาอัดแข็ง ทำให้หยิบง่าย ใช้ง่าย ขนาดก็กะทัดรัด เหมาะกับพกไปเติมระหว่างวัน ไม่ทำให้สีเมคอัพเพี้ยนเพราะเป็นเนื้อแป้งโปร่งใสและไม่ผสมรองพื้น เลยไม่ค่อยปกปิดอะไรมากมาย เน้นความเป็นธรรมชาติซะมากกว่า Lifestylehattaya70 4.

Innisfree No Sebum Mineral Pact งานเกาก็ต้องมาค่ะ แป้งมิเนอรัลคุมมันที่มีแต่คนใช้แล้วชอบ ใช้ปัดช่วยคุมมันไม่ให้หน้ามันเยิ้ม ทำให้เมคอัพอยู่ทนมากขึ้น หรือจะปัดเดี่ยวๆ ก็ช่วยให้หน้าเยิ้มน้อยลงได้ ราคาประมาณ 450 บาท 10. Wet n Wild Cover All Pressed Powder แป้งอัดแข็งแบบถูกและดี ที่ช่วยปกปิดได้ระดับนึงด้วยนะจ๊ะ เนื้อแป้งปัดแล้วจะช่วยพรางพวกรูขุมขนกับรอยด่างดำต่างๆ ให้ดูเนียนๆ ขึ้น คุมมันได้ประมาณนึง ราคาประมาณ 199 บาท ขอบคุณภาพสวยๆ จาก devotedtopink, emilyclarebeauty, vidalondon, lolacosmetics, thebeautylookbook, projectvanity, PhysiciansFormulaThailand, birdle, citygirlsearching, pinkpeonies อัพเดทข่าวสารนิตยสารผู้หญิงผ่านทาง LINE ฟรี Add friend ที่ ID: @ladyissue (มี@นำ)

แป้ง พัฟ chanel 2015 cpanel
EVEANDBOY 2. BEAUTRIUM 3. Boots 4. Beauty24 5. ช่องทางออนไลน์ Konvy, Beauticool, Lazada และ Shopee 6. ร้านเครื่องสำอางทั่วไป รีวิวคุชชั่นเฟสโซ! รีวิวแป้งพัฟเฟสโซ! รีวิวแป้งโปร่งแสงเฟสโซ! คุชชั่น แป้งพัฟคุมมัน 2018 แป้งโปร่งแสงคุมมัน
  1. Skincare & Make Up Review : Review- แป้ง Sephora mineral foundation compact แป้งลูกรัก
  2. แป้ง พัฟ chanel 2018 black
  3. กระดาษถ่ายเอกสาร A4 Double A 80 แกรม (500 แผ่น/รีม) | ShopAt24.com
  4. เช็คเลข Hologram กระเป๋าชาแนล CHANEL Serial Number ของแท้ หรือ ปลอม
  5. แป้ง พัฟ chanel 2010 qui me suit
  6. กระทู้: แป้ง Chanel No.30 ขอวิธีใช้หน่อยค่ะ | Alljow.com
  7. :: รีวิวผลิตภัณฑ์ 3 ตัวสุดฮอต งานผิวสายเกาจาก FACE SO! ::
  8. โหลด เกม apel.fr